Thông báo tuyển dụng nhân viên kế toán tháng 7/2020

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HỒNG PHÁT 

TÊN VIẾT TẮT: HONG PHAT TECH CO.,LTD

Công ty TNHH thương mại và Công nghệ Hồng Phát được thành lập vào tháng 11 năm 2009 có trụ sở Văn phòng làm việc phía bắc tại Số 2, Ngách 63/2, Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở văn phòng phía nam Thành phố Mỹ tho Tiền Giang.

I) Lĩnh vực kinh doanh chính:

1.1. Cung cấp, lắp đặt các sản phẩm thiết bị y tế nhập khẩu và vật tư tiêu hao trong ngành y tế.

1.2. Nghiên cứu, thiết kế, sản xuất các thiết bị khử khuẩn trong bệnh viện và các ngành sản xuất dược phẩm, chế biến nông sản xuất khẩu.

1.3.Thiết kế và sản xuất các thiết bị xử lý rác thải công nghệ mới và xử nước thải trong ngành y tế và ngành công nghiệp, đô thị…

1.4. Kiểm định trang thiết bị y tế

Nhằm mở rộng nhu cầu kinh doanh và phát triển thị trường với mục tiêu và niềm tin trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.Với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản từ các chuyên gia về lĩnh vực kinh doanh, kỹ thuật chuyên ngành, chính sách phúc lợi tốt theo quy định của nhà nước. Hong Phat Tech Co.,LTD tạo mọi điều kiện tốt nhất để nhân viên có thể phát triển bản thân, định hướng nghề nghiệp ổn định và gia tăng thu nhập tối ưu nhất. Là nơi làm việc lý tưởng cho các bạn trẻ năng động, ham học hỏi và muốn vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp. II) Vị trí tuyển dụng:

2.1. Nhân viên kế toán:

  • Yêu cầu trình độ học vấn: – Tôt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán trở lên
  • Người có kinh nghiệm là một lợi thế
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi
  • Dưới 35 tuổi
  • Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Chịu áp lực cao

Số lượng: 02 người

II) Mô tả Công việc

– Quản lý, Kiểm tra, theo dõi vật tư, hàng hóa, công cụ và dụng cụ nhập, xuất

– Kiểm tra chứng từ thanh toán

– Theo dõi, đôn đốc công nợ tạm ứng, phải thu, phải trả – Giao dịch với ngân hàngLàm việc giờ hành chính

– Làm việc theo chỉ đạo của Quản lý.

– Nơi làm việc tại văn phòng công ty: Số 8, ngách 63/2, Đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

III) Quyền lợi

+ Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của Công ty

+ Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức

+ Được tập huấn, đào tạo liên tục về chuyên môn và theo yêu cầu công việc.

+ Thu nhập: Lương thỏa thuận

+ Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Full- time)

+ Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch, tham gia sinh hoạt cộng đồng,… + Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHY tế, … + Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.

IV) Hồ sơ dự tuyển (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh)

  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (Không quá 6 tháng)
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Các văn bằng, chứng chỉ (Chứng thực tại phường, xã)
  • Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
  • Chứng minh thư, hộ khẩu pho tô (Chứng thực tại phường, xã)
  • Đơn xin việc
  • Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng gửi trực tuyến qua địa chỉ Email: import@nihophawa.com.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty tại Hà Nội: Số 8, ngách 63/2, Đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn cuối cùng nộp hồ sơ đến ngày 20/07/2020

Điện thoại: 0247.309.9686 – Hotline: 0973 029 364

Website: https://nihophawa.com.vn/

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ bản quyền bởi Nihophawa