Hỗ trợ trực tuyến

Thông báo tuyển dụng: "Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân"

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HỒNG PHÁT
TÊN VIẾT TẮT: HONG PHAT TECH CO.,LTD

Công ty TNHH thương mại và Công nghệ Hồng Phát được thành lập vào tháng 11 năm 2009 có trụ sở Văn phòng làm việc tại: Số 8, Ngách 63/2, Đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội

I) Lĩnh vực kinh doanh chính:

1.1. Cung cấp, lắp đặt các sản phẩm thiết bị y tế nhập khẩu và vật tư tiêu hao trong ngành y tế.
1.2. Nghiên cứu, thiết kế, sản xuất các thiết bị khử khuẩn trong bệnh viện và các ngành sản xuất dược phẩm, chế biến nông sản xuất khẩu.
1.3.Thiết kế và sản xuất các thiết bị xử lý rác thải công nghệ mới và xử nước thải trong ngành y tế và ngành công nghiệp, đô thị…
1.4. Kiểm định trang thiết bị y tế
1.5. Hợp tác với các đơn vị nước ngoài để đầu tư, mua sắm trang thiết bị phục vụ các dự án mà công ty tham gia và kế hoạch kinh doanh của công ty.

Nhằm mở rộng nhu cầu kinh doanh và phát triển thị trường với mục tiêu và niềm tin trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.Với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản từ các chuyên gia về lĩnh vực kinh doanh, kỹ thuật chuyên ngành, chính sách phúc lợi tốt theo quy định của nhà nước. Hong Phat Tech Co.,LTD tạo mọi điều kiện tốt nhất để nhân viên có thể phát triển bản thân, định hướng nghề nghiệp ổn định và gia tăng thu nhập tối ưu nhất. Là nơi làm việc lý tưởng cho các bạn trẻ năng động, ham học hỏi và muốn vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp.

II) Vị trí tuyển dụng:

Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
- Mức lương: 5-7 triệu
- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
- Trình độ: Cao đẳng
- Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hà Nội
- Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Chăm sóc khách hàng, PG/PB/Lễ tân
- Số lượng tuyển dụng: 2
- Giới tính: Nữ
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả

- Thực hiện công việc tiếp đón khách hàng khi đến làm việc.
- Quản lý tài sản cho công ty tại văn phòng.
- Báo cáo công việc hàng ngày với cấp trên trực tiếp và các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ công tác văn phòng.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo

Yêu cầu

- Ngoại hình ưa nhìn
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, không ngại khó khăn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế

III) Quyền lợi

- Mức lương CB : Thỏa thuận + Thưởng. Tb~ 5-7 triệu/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, và luôn luôn sáng tạo.
- Được hưởng tất cả chế độ đào tạo, hướng dẫn nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được chỉ dẫn và tư vấn để phát triển bản thân toàn diện hơn.
- Được tham gia đầy đủ tất cả chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: tham quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hoạt động văn thể

IV) Hồ sơ dự tuyển

+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (Không quá 6 tháng)
+ Bản sao giấy khai sinh
+ Các văn bằng, chứng chỉ (Chứng thực tại phường, xã)
+ Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
+ Chứng minh thư, hộ khẩu photo (Chứng thực tại phường, xã)
+ Đơn xin việc
+ Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng gửi trực tuyến qua địa chỉ


Email: sales@nihophawa.com.vn
Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty tại: Số 8, Ngách 63/2, Đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội


Hạn cuối cùng nộp hồ sơ đến ngày 30/03/2019
Điện thoại:     Hotline1: 0913.570.509
Hotline2: 0973 029 364

Mr.Ngô Đạt - 0869261590 - Người phụ trách nhận hồ sơ và trả lời thông tin

Hà nội, ngày 19/03/2019

Nơi nhận                                                                           ĐẠI DIỆN CÔNG TY

Như trên
Như đăng tuyển
Lưu VT